Liên Hệ Mua Hàng

Kính gửi quý khách hàng: Hiện chúng tôi cập nhật các sản phẩm thực phẩm Organic ở trang web mới http://thaomocfoods.com/ . Các bài đăng ở trang này có thể chưa cập nhật về giá. Do đó nếu mua hàng xin quý khách đặt trực tiếp ở trang thaomocfoods .
Liên hệ : Ms Hanh( 0923.270.815) | sale@thaomocgarden.com
Mua tại cửa hàng:
57 Gò Cẩm Đệm , P10 ,Quận Tân Bình. Hồ Chí Minh Tel: 028 668 536 45

Sạch nấm da đầu từ cây hương nhu trắng

Cây hương nhu trắng. Tên khoa học: Ocimum gratissium L. Thuộc họ bạc hà.

Cây phân bố rộng, ở vùng khí hậu nhiệt đới tốt. Toàn bộ cây có mùi thơm, thường được trồng thu hoạch để lấy tinh dầu.
Hương nhu trắng có vị the, mùi thơm, tính ấm.

Cây hương nhu trắng từ lâu đã trở thành một vị thuốc quý trong y học và được áp dụng trong nhiều bài thuốc khác nhau như giải cảm, lợi tiểu.Theo dân gian, cây hương nhu trắng không chỉ giúp trị nấm da đầu mà còn giúp trị gàu và dưỡng tóc khỏe mềm mượt hiệu quả.
Hương nhu trắng chứa rất nhiều các loại tinh dầu khác nhau như tinh dầu eugenol, tinh dầu methyl eugenol, tinh dầu carvacrol, tinh dầu ocimen, tinh dầu p-cymen, tinh dầu camphen, tinh dầu limonen...
Các loại chất này có tính chất kháng khuẩn, tiêu diệt các ổ nấm ký sinh trên da đầu gây nấm da đầu vô cùng hiệu quả. Bên cạnh đó chúng còn giúp hút sạch các loại chất nhờn hoặc bụi bẩn tích tụ trên da đầu gây bít lỗ chân lông tạo nên gàu hoặc các bệnh lý da đầu khác. Hàm lượng tinh dầu còn cung cấp độ ẩm và các dưỡng chất cần thiết khác giúp chân tóc phát triển nhanh và khỏe mạnh cho bạn mái tóc mềm mượt.
Chính vì vậy, rất nhiều người sử dụng hương nhu trắng để chăm sóc tóc và ngăn ngừa các loại bệnh lý về da đầu có thể phát sinh.

Chuẩn bị:
1 bó hương nhu trắng tươi
1 chiếc nồi đun nước
2 lít nước lọc

Cách làm:

  • Cây hương nhu trắng đem rửa với nước cho thật sạch (bạn có thể thêm chút muối để tăng tính sát khuẩn) rồi để ráo. Sau đó cắt khúc ngắn cho vào nồi cùng với lượng nước lọc đã  chuẩn bị trước đó và đun sôi. Khi sôi thì bạn hạ nhỏ lửa và hầm liu riu trong vòng khoảng 10 phút thì nhắc xuống để nguội.
  • Sau đó lấy phần thân cây hương nhu trắng ra và dùng nước này để gội đầu.
  • Kiên nhẫn sử dụng từ 2-3 tuần để mang lại hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét