Liên Hệ Mua Hàng

Kính gửi quý khách hàng: Hiện chúng tôi cập nhật các sản phẩm thực phẩm Organic ở trang web mới http://thaomocfoods.com/ . Các bài đăng ở trang này có thể chưa cập nhật về giá. Do đó nếu mua hàng xin quý khách đặt trực tiếp ở trang thaomocfoods .
Liên hệ : Ms Hanh( 0923.270.815) | sale@thaomocgarden.com
Mua tại cửa hàng:
57 Gò Cẩm Đệm , P10 ,Quận Tân Bình. Hồ Chí Minh Tel: 028 668 536 45

HOA HỒNG CHÂU CHẤU - Rose Acacia

Tên: Bristly Locust , Robinia hispida, Rose Acacia, Rose Locust.

Họ: Học đậu Fabaceae.

Nguồn gốc: Đông Nam Hoa Kỳ.



* Cây cao tầm 1m. Sản xuất hoa màu hồng tím. Nhiều hoa trên một chuỗi. Gần giống hoa tử đằng, hoa có mùi thơm, tuy nhiên ít đậu trái. Rễ phát triền, nhân chia nhanh.

* Bristly Locust có lẽ là loại cây bụi kiểm soát xói mòn tốt nhất cho các khu vực dốc dốc với sự ăn mòn tích cực. Nó rất hữu ích cho việc trồng trọt đất chua có pH 3,5-4,0, cũng như các đất kiềm có pH 8,0. 

Đặc biệt thích nghi với việc ổn định đất bị xói mòn và xói mòn. Sự ăn mòn của rễ làm rụng rễ kích thích gốc rễ ở đó bằng cách tạo ra sự tăng trưởng dày đặc hơn. 
Được sử dụng chủ yếu để phục hồi đất, cọc thải công nghiệp, đường xá, vv. So với hầu hết các loại cây bụi khác nó sẽ trội hơn trong năng suất cây con.
Nó có khả năng để cố định nitơ trong đất, và với ánh sáng bóng nó không ngăn cản sự phát triển của các loại thảo mộc hàng năm và lâu năm.
Giá trị của nó cho thực phẩm động vật hoang dã là tối thiểu, nhưng là một cây bụi rất hấp dẫn khi nở hoa.


Xử lý hạt :

Trước khi gieo bằng nước nóng, ngâm trong 24h, sau đó đục lỗ đất, gieo che phủ vỏ hạt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét