Liên Hệ Mua Hàng

Kính gửi quý khách hàng: Hiện chúng tôi cập nhật các sản phẩm thực phẩm Organic ở trang web mới http://thaomocfoods.com/ . Các bài đăng ở trang này có thể chưa cập nhật về giá. Do đó nếu mua hàng xin quý khách đặt trực tiếp ở trang thaomocfoods .
Liên hệ : Ms Hanh( 0923.270.815) | sale@thaomocgarden.com
Mua tại cửa hàng:
57 Gò Cẩm Đệm , P10 ,Quận Tân Bình. Hồ Chí Minh Tel: 028 668 536 45

Câu kỷ tử– Healthworks Certified Organic Goji Berries 1lb


Câu kỷ tử– Goji Berries–US2010001  (Healthworks Certified Organic ) Mã : OR0001
Khối lượng : 453 g ( 1lb)
Giá bán : 499,000 VNĐ 
Nguồn : nhập từ USA .
Nhãn hiệu : Healthworks
Bán bởi Thảo Mộc Garden


Liên Hệ

Hotline ( 936 352 041 )
sale@thaomocgarden.com







Được sử dụng bởi các thiền sư Tây Tạng như 1 thuốc thảo dược và thực phẩm quan trọng từ xa xưa, Goji berries là loại quả giàu dinh dưỡng nhất trên hành tinh chứa nhiều vitamin A, C và B12, cũng như các khoáng chất đồng, magiê, selen, kẽm và kali. 



Công dụng :


Theo y học cổ truyền, kỷ tử nhuận và bổ, lại có khả năng giải nhiệt nên là vị thuốc trọng yếu để bổ thận nhuận phế, sinh dịch mới và ích khí, chuyên chữa chứng can thận âm hư mà sinh nhiệt bên trong; là vị thuốc bổ tinh, sáng mắt, được coi là thượng phẩm đối với người già vốn phần âm đã hư hao bảy, tám phần.
Theo các nhà nghiên cứu khoa học hiện đại, kỷ tử còn cung cấp các chất chống oxy hóa vitamin C và E, các hoạt động chống oxy hóa mạnh giúp giảm lượng đường trong máu, tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ mắt, gan, hệ thần kinh và ức chế sự tăng trưởng của tế bào khối u.
Chất chống oxy hóa:  Kỷ tử chứa hàm lượng cao các vitamin chống oxy hóa, giúp bảo vệ các tế bào của cơ thể khỏi viêm nhiễm và thiệt hại. Vì các tính chất tích cực của chất chống oxy hóa nên nó có thể làm giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư. Kỷ tử có thể giúp bảo vệ tim nhờ sự có mặt của các chất dinh dưỡng làm giảm cholesterol beta-sitosterol và betaine, làm giảm mức độ homocysteine liên quan với bệnh tim.
Tốt cho mắt: Sự hiện diện của zeaxanthin và beta carotene trong kỷ tử có thể giúp bảo vệ chống lại sự thoái hóa điểm vàng, một bệnh về mắt khi về già. Cả các chất dinh dưỡng được gọi là carotenoid, thúc đẩy sức khỏe của mắt và thị lực bình thường, và zeaxanthin đặc biệt bảo vệ võng mạc.
Vô sinh nam: Kỷ tử được coi là một phương thuốc điều trị vô sinh nam ở Trung Quốc. Các nhà khoa học của Đại học Vũ Hán ở Trung Quốc đã thử nghiệm và nghiên cứu thành công việc tăng khối lượng tinh trùng khi sử dụng kỷ tử trên chuột.
Giảm ung thư tuyến tiền liệt: Ung thư tuyến tiền liệt cũng có thể lây lan sang các khu vực khác của cơ thể gây ra tình trạng nguy hiểm cho người bệnh. Sử dụng kỷ tử giúp ngăn chặn tiến trình ung thư tuyến tiền liệt thông qua việc gia tăng sự chết tế bào theo lập trình .
Giảm nguy cơ bệnh Alzheimer: Carbohydrate trong kỷ tử có thể giúp bảo vệ tế bào thần kinh và chức năng của não chống lại thiệt hại homocysteine gây ra.

Mua tại cửa hàng:
57 Gò Cẩm Đệm , P10 ,Quận Tân Bình. Hồ Chí Minh
Tel: 0866 853 64

Sản Phẩm Khác:



Hạt Chia Thực Phẩm


Hạt Chia Thực Phẩm Hãng Viva Labs 1lb

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét